daotaodtc@gmail.com 02633.554.913 | 0948.33.54.54

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CHÍNH TRỊ THÁNG 10 NĂM 2023

          Thực hiện Chương trình sinh hoạt chính trị năm 2023, Sáng ngày 02/10, toàn thể lãnh đạo Nhà trường, viên chức, giáo viên, người lao động các khoa, phòng, trung tâm của Nhà trường và học sinh, sinh viên các lớp đang học tại trường đã có mặt đông đủ tại Hội trường A15 để tham gia buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.
          Ngay sau nghi thức chào cờ trang trọng, các viên chức, giáo viên, người lao động và các em học sinh sinh viên đã được nghe bài viết “Tư tưởng và tình cảm của Bác Hồ với phụ nữ”  do em Tô Thị Minh Trâm – sinh viên lớp HDDL K9 trình bày và tiết mục văn nghệ “Khi em lớn” do em Nguyễn Thị Ngọc Bích – sinh viên lớp HDDL C11 thể hiện nhân dịp kỷ niệm kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).
          Tư tưởng của Bác Hồ về quyền của phụ nữ là nội dung quan trọng trong hệ thống tư tưởng của Người. Đó là tư tưởng về đấu tranh giải phóng phụ nữ và tìm ra biện pháp thực hiện quyền của phụ nữ, góp phần xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới mới.
          Với cách nhìn toàn diện, Bác Hồ nhấn mạnh rằng phụ nữ chiếm một nửa nhân loại; “Nói đến phụ nữ là nói đến một nửa xã hội”, cũng tương tự “Phụ nữ Việt Nam chiếm một nửa tổng số nhân dân ta”; Người còn chỉ rõ: “Phụ nữ là một lực lượng lao động rất quan trọng”.
          Trong Di chúc, Người biểu dương tinh thần chiến đấu, hy sinh và căn dặn toàn dân phải quan tâm, chăm sóc phụ nữ: “Trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước, phụ nữ đảm đang ta đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất. Đảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày càng nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ phải cố gắng vươn lên. Đó là một cuộc cách mạng đưa đến quyền bình đẳng thật sự cho phụ nữ”.
            Học tập tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho lực lượng viên chức, giáo viên người lao động nữ. Lãnh đạo Nhà trường, các phòng, khoa, trung tâm thường xuyên hỏi han, động viên, chia sẻ với áp lực trong công việc để viên chức, giáo viên, người lao động nữ yên tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
          Tại buổi sinh hoạt chính trị đầu tháng, đồng chí Trần Đăng Hải – Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những kết quả đạt được trong tháng 09/2023 của các phòng, khoa, trung tâm và chỉ đạo định hướng kế hoạch tổ chức các hoạt động trọng tâm trong tháng 10/2023 như Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024, Hội nghị Cán bộ Viên chức và các hoạt động khác.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt

Đồng chí Trần Đăng Hải – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Các em sinh viên lớp HDDL mạnh dạn, tự tin thể hiện các nội dung sinh hoạt chính trị và biểu diễn văn nghệ.

Leave a Reply

Thông tin tuyển sinh

Các bạn cần thắc mắc tham khảo ý kiên vui lòng liên hệ P. Tuyển Sinh

Km số 5 đường Cam Ly,
Phường 7 – Đà Lạt

02633.554.913
daotaodtc@gmail.com

Thứ 2 – Thứ 7 8:00A.M. – 17:00P.M.

Kênh truyền thông

Để lại thông tin tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN SINH